Thứ Năm, 9 tháng 12, 2010

Easy Video Converter – Kéo thả để chuyển đổi hơn 80 định dạng media trong Mac


Easy Video Converter là phần mềm miễn phí cho phép chuyển đổi qua lại hơn 80 định dạng video thông dụng cực kỳ đơn giản chỉ với thao tác kéo thả. Video xuất ra có khả năng tương thích với hầu hết mọi thiết bị di động hiện nay như iPhone, iPad, iPod, iPod Touch, Apple TV, Android …. Ngoài việc hỗ trợ nhiều định dạng video thì phần mềm còn cho phép bạn thay đổi kích cỡ video, khung hình và tốc độ bit cũng như trích xuất âm thanh từ file video.

Sử dụng Easy Video Converter là khá đơn giản.

Trước khi tiến hành chuyển đổi, đầu tiên bạn cần chọn định dạng video cần chuyển đổi sang tại mục Convert To. Tại đây bạn có thể chọn các định dạng được phân loại có khả năng tương thích với rất nhiều thiết bị di động bao gồm các thiết bị của Apple, Android cùng nhiều thiết bị khác như Video/DVD cho đầu đĩa Blu-ray, các định dạng video thông dụng MOV, AVI, MP4, WMV, FLV, MPEG, MKV, TS, M2TS, MTS, RMVB, RM, 3GP, 3G2 ... và các định dạng âm thanh như MP3, MP2, M4A, WAV, WMA .... 

Với mỗi định dạng video/audio xuất ra bạn có thể bấm nút Settings để thay đổi các tham số như độ phân giải (Resolution), số khung hình mỗi giây (Frame Rate), Bi Rate video, Audio, kênh âm thanh …. hoặc giữ nguyên tùy theo yêu cầu. Kế đến bạn bấm nút Set Destination … để chọn thư mục lưu file sau khi chuyển đổi. 


Cuối cùng bạn chỉ cần kéo thả tập tin video hoặc audio cần chuyển đổi vào khung trống Drop Video/Audio Files, Folder Here hoặc có thể bấm nút Load files, folder để chọn đều được. Ngay khi bạn chọn file nguồn xong thì quá trình chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động. Kết thúc quá trình chuyển đổi, bạn có thể bấm nút Open để truy cập đến thư mục lưu file vừa chuyển đổi xong. 


Có thể nói Easy Video Converter là phần mềm đơn giản nhất giúp bạn tối giản mọi thao tác dài dòng khi cần chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video/audio thông dụng cho các thiết bị di động. Bạn có thể tải Easy Video Converter về sử dụng miễn phí cho Mac 10.6 trở lên tại http://tinyurl.com/7tc22g2

Sua Chua May Tinh Tai Nha Ha Noi , Sua Chua May Tinh Tai Nha , sửa máy tínhsửa chữa máy tínhsua may tinh tai nha

Ditulis Oleh : Unknown // 20:43
Kategori:

 

Copyright © 2011 by TRUNG TÍN GROUP
Địa chỉ 1 : Số 13 - Ngõ 6B - Thành Công - Ba Đình - Hà Nội
Địa chỉ 2 : Số 35 Ngõ 201 Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện Thoại: 093.668.5359 - Fax: (84-4) 3687 6328

Bản Quyền Thuộc Công Ty Máy Tính Trung Tín. Được tạo bởi Blogger.