Thứ Tư, 8 tháng 12, 2010

Sử dụng smartphone làm máy scan bất cứ lúc nào


Điện thoại thông minh đang nhanh chóng trở thành một giải pháp tất cả-trong một thay thế cho rất nhiều thiết bị công nghệ khác hiện nay. Gần đây có nhiều bài báo nói về tính năng sử dụng điện thoại thông minh điều khiển truyền hình, máy nghe nhạc ... Bài viết này giới thiệu cách để có thể sử dụng một điện thoại iPhone hoặc Android như là một máy quét thông thường.


iPhone 

AppStore iPhone cung cấp một loạt các tùy chọn khác nhau cho các ứng dụng máy quét, nhưng một trong những cái tốt nhất và phổ biến nhất là một ứng dụng mang tên Genius Scan . Với các đánh giá AppStore gần hoàn hảo cho ứng dụng này, Genius Scan phục vụ như là một  máy quét máy tính, nhưng nó cũng cung cấp một số tính năng bổ sung khác. 


Ví dụ, với các ứng dụng này bạn có thể chuyển đổi bất kỳ tài liệu quét thành một tập tin PDF hoặc JPEG trực tiếp từ bên trong ứng dụng. Tại sao điều này hữu ích? Nếu bạn có một số tài liệu in, chẳng hạn như công thức nấu ăn, mà bạn muốn số hóa(kỹ thuật số) và sao lưu vào máy tính của bạn, bạn chỉ đơn giản là quét các tập thành tin PDF. Tất nhiên, ứng dụng có thể được sử dụng để sao lưu một bản sao kỹ thuật số của tài liệu bất kỳ. 


Ngoài ra, bạn thậm chí có thể sao lưu các tài liệu lên các đám mây chứ không riêng gì máy tính. Ứng dụng này cung cấp trực tiếp PDF hoặc JPEG đến các dịch vụ Evernote, Box.net, Facebook, Twitter, Google Docs, Dropbox và nhiều hơn nữa. 


Ngoài chuyển đổi PDF trực tiếp, Genius Scan cũng kết hợp một số chức năng sau : 


Android 

Đối với người dùng Android, ứng dụng CamScanner là một lựa chọn tốt nhất để quét tài liệu một cách nhanh chóng và đơn giản. Đây là một ứng dụng đã nhận được đánh giá tốt từ những người sử dụng, với gần 30.000 đánh giá 5 sao hoàn hảo. 


Ứng dụng này hiện đang có sẵn miễn phí, trực tiếp từ Google Play . 
Giống như các ứng dụng iPhone đã đề cập ở trên, CamScanner cho Android cung cấp tính năng tương tự như chia sẻ trực tiếp và tính năng upload cho điện toán đám mây và mạng xã hội phổ biến. Vì vậy, bạn có thể trực tiếp upload một scan từ các ứng dụng như Dropbox, Google Docs, Box.net, ... rất nhanh chóng. 


Ngoài ra, ứng dụng này khác hoàn toàn từ máy ảnh cơ bản trên điện thoại Android. Bạn có thể trực tiếp chuyển đổi và lưu scan thành tài liệu PDF, gán mật khẩu bảo vệ tài liệu và thậm chí scan hàng loạt và hợp nhất nhiều tài liệu. 


Bây giờ bạn có thể quét và số hóa tài liệu quan trọng của bạn một cách nhanh chóng và đơn giản , sao lưu chúng trực tiếp đến các đám mây... bất cứ lúc nào không nhất thiết phải có sự hỗ trợ từ thiết bị scan cồng kềnh khác. 


Sua Chua May Tinh Tai Nha Ha Noi , Sua Chua May Tinh Tai Nha , sửa máy tính , sửa chữa máy tính , sua may tinh tai nha

Ditulis Oleh : Unknown // 23:55
Kategori:

 

Copyright © 2011 by TRUNG TÍN GROUP
Địa chỉ 1 : Số 13 - Ngõ 6B - Thành Công - Ba Đình - Hà Nội
Địa chỉ 2 : Số 35 Ngõ 201 Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện Thoại: 093.668.5359 - Fax: (84-4) 3687 6328

Bản Quyền Thuộc Công Ty Máy Tính Trung Tín. Được tạo bởi Blogger.