Thứ Ba, 5 tháng 1, 2010

Geek Uninstaller: Gỡ bỏ hoàn toàn các ứng dụng trên máy tính.


Windows 7 được xem là hệ điều hành tuyệt vời, với nhiều chức năng được cải thiện so với các phiên bản Windows trước, nhưng bên cạnh đó, tính năng gỡ bỏ phần mềm Uninstaller thì vẫn chưa được cải thiện nhiều, luôn để lại nhiều dấu vết như các thư mục trống hay các tập tin rác kể cả sau khi đã gỡ bỏ hoàn toàn 1 ứng dụng.

Có lẽ tính năng này sẽ được cải thiện trong các phiên bản mới của Windows như Windows 8, nhưng trước mắt chúng ta hãy xem qua các công cụ giải pháp như phần mềm  Revo Uninstaller, Fire U Uninstaller, KUninstall ….

 Geek Uninstaller  cũng là 1 công cụ tương tự như vậy , trong khi hỗ trợ bạn gỡ bỏ các chương trình không cần thiết nó đồng thời cho phép bạn gỡ bỏ hết tất cả những gì còn sót lại của chương trình cũng như đăng ký trong registry và các hệ thống khác tập tin khác.

Geek Uninstaller  thực sự là một công cụ đơn giản và đa chức năng, dễ sử dung. Chương trình sẽ giúp liệt kê danh sách tất cả thông tin các chương trình đã được cài đặt nhưng tên chương trình, kích cỡ, thời gian cài đặt chương trình.
Thông tin  về số lượng chương trình được cài đặt  có thể nhìn thấy ở dưới thanh trạng thái.
Thanh tìm kiếm Search ở bên dưới cửa sổ cho phép bạn tìm kiếm nhanh chóng 1 ứng dụng trong danh sách ứng dụng đã được cài đặt.


Sau khi đã được cài đặt , trên cửa sổ chính bạn click chuột phải lên chương trình sẽ  cho phép bạn nhảy tới những mục liên quan của chương trình đó trong Registry , thư mục cài đặt, với tùy chọn Remove Entry cho phép bạn gỡ bỏ 1 chương trình từ mục Uninstaller và click chuột phải vào chương trình và chọnUninstaller để gỡ bỏ hoàn toàn chương trình ra khỏi máy tính.


Trong cửa sổ hiển thị tùy chọn , mục tùy chọn Force Removal không chỉ cho phép bạn gỡ bỏ chương trình ứng dụng , mà còn cho phép bạn rà soát hệ thống những tập tin còn sót lại , các thư mục hay đăng ký trong registry. Bạn cũng có thể tự tay lựa chọn chương trình để gỡ bỏ hoặc đánh dấu chọn gỡ bỏ hoàn toàn ra khỏi ổ cứng của bạn.


Công cụ Geek Uninstaller  hoàn toàn miễn phí và có thể chạy tốt trên các hệ điều hành Windows XP 32-bit , 64-bit ,  Windows Vista, Windows 7 và  Windows 8.
Bạn tải về tại đây.

Ditulis Oleh : Unknown // 22:24
Kategori:

 

Copyright © 2011 by TRUNG TÍN GROUP
Địa chỉ 1 : Số 13 - Ngõ 6B - Thành Công - Ba Đình - Hà Nội
Địa chỉ 2 : Số 35 Ngõ 201 Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện Thoại: 093.668.5359 - Fax: (84-4) 3687 6328

Bản Quyền Thuộc Công Ty Máy Tính Trung Tín. Được tạo bởi Blogger.