Thứ Tư, 1 tháng 12, 2010

Thêm biểu tượng checkbox lên tập tin và thư mục trong Windows 7


Rất nhiều những thiết lập thú vị bên trong Windows 7 mà bạn có thể chưa biết đến. Một trong số đó là thêm biểu tượng checkbox lên tập tin và thư mục, với việc thiết lập như vậy có thể làm cho bạn có cái nhìn trực quan đến các tập tin và thư mục mà bạn chọn. Dưới đây, sẽ giúp bạn thiết lập nó chưa đầy 30 giây.

Đầu tiên, bạn vào menu Start và chọn Control Panel.
Tiếp theo, bạn chọn Appearance and Personalization.
Tiếp tục, bạn chọn Folder Options.
Hộp thoại Folder Options hiện thị, bạn chọn tab View.
Tại mục Advanced settings, cuộn thanh cuộn xuống và chọn vào hộp kiểm Use check boxes to select items. Cuối cùng nhấp Apply hoặc OK để đóng hộp thoại.
Như vậy là xong thiết lập.

Ditulis Oleh : Unknown // 22:18
Kategori:

 

Copyright © 2011 by TRUNG TÍN GROUP
Địa chỉ 1 : Số 13 - Ngõ 6B - Thành Công - Ba Đình - Hà Nội
Địa chỉ 2 : Số 35 Ngõ 201 Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện Thoại: 093.668.5359 - Fax: (84-4) 3687 6328

Bản Quyền Thuộc Công Ty Máy Tính Trung Tín. Được tạo bởi Blogger.